ceoduy’s diary

Handsome

Bộ đồ chơi trẻ em bãi đỗ xe mô hình và đường đua số 3 cho bé tuyệt đẹp

Mô hình đường đua xe đồ chơi Số 3 cho các bé

f:id:ceoduy:20181101181945j:plain


Tên thương hiệu : Wader Quality
Mã sản phẩm : 37596
Mã vạch : 4810344037596
Kích thước : 60 x 17 x 40 cm
Đóng gói : Hộp và Thùng Cotton đồ chơi
Bố mẹ lựa chọn lứa tuổi bé thích hợp : 1+, 2+, 3+ ….

Xem thêm:

https://www.polesie-toys.com.vn/mo-hinh-duong-dua-xe-do-choi-so-3-cho-cac-be

Đồ chơi trẻ em mô hình đường đua Số 3 – Wader Quality Toys là bộ đồ chơi đường đua xe với kích thước thu nhỏ của một đường đua được mô phỏng như trong thực tế. Đường đua Số 3 có cổng chào dành cho xe ô tô đồ chơi, có trạm chờ, trạm xăng và nhiều cây cảnh sống động sẽ làm bé thích thú khi chơi cùng. Đường đua uốn cong liên tục sẽ là thách thức khó khăn dành cho bé khi điều khiển xe về đích.


Bộ đồ chơi trẻ em bãi đỗ xe 3 tầng

f:id:ceoduy:20181101181732j:plain


Tên thương hiệu : Wader Quality
Mã sản phẩm : 37893
Mã vạch : 4810344037893
Kích thước : 40 x 17 x 59 cm
Đóng gói : Hộp và Thùng Cotton đồ chơi
Lứa tuổi bé thích hợp : 2+, 3+, 4+ ….

Xem thêm:

https://www.polesie-toys.com.vn/mo-hinh-duong-dua-xe-do-choi-so-3-cho-cac-be

Bộ đồ chơi bãi đỗ xe 3 tầng – Wader Toys là bộ đồ chơi khu đỗ xe cỡ lớn thích hợp cho bé từ 2, 3 tuổi trở lên. Bộ đồ chơi mang kích thước thu nhỏ của bãi đỗ xe 3 tầng được mô phỏng như trong thực tế. Xe được thiết kế có 3 tầng đỗ xe, đường đi cầu thang máy lên các tầng kèm theo 2 xe đồ chơi, tăng khả năng logic, sáng tạo, thông minh của bé khi chơi.


Đồ chơi Polesie Toys được sản xuất và kiểm tra với tiêu chuẩn chất lượng cao cấp và an toàn nhất trước khi trao đến tay các bé nhỏ. Mô hình đường đua xe đồ chơi trẻ em cực đẹp Polesie Toys luôn ưu tiên và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đồ chơi mới dành cho trẻ em. Nhằm mang lại cho các bé một tuổi thơ tuyệt vời nhất mà các bố mẹ có thể dành cho các con của mình.

Polesie Việt Nam cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm mang lại giá trị thực, chất lượng an toàn nhất với chi phí thấp nhất kèm dịch vụ tốt nhất

Polesie Toys được thành lập vào năm 1998 ~ không ngừng nỗ lực để sản xuất các sản phẩm đồ chơi trẻ em chất lượng, an toàn, thông minh, trí tuệ và mang tính chất giáo dục cao. Polesie Toys là một nhà sản xuất hàng đầu Châu Âu và được công nhận rộng rãi, xuất khẩu đồ chơi bằng nhựa, đồ chơi mang lại kiến ​​thức giáo dục và giải trí cho trẻ em ở mọi lứa tuổi.